Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Nhà máy cung cấp bao bì PE xuất khẩu cần những điều kiện gì?

Để trở thành nhà cung cấp bao bì PE xuất khẩu thì nhà cung đó phải có các giấy chứng nhận liên quan

Các giấy chứng nhận của các đơn vị cung cấp là một tiêu chí cần có. Chúng ta cần quan tâm đến giấy chứng nhận sản phẩm của nhà cung, các giấy chứng nhận liên quan đến nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm. Các giấy chứng nhận liên quan đến quá trình xuất khẩu, lưu thông trên các nước phương Tây.

Bên cạnh đó là một số chứng nhận quan trọng khác, như hệ thống chứng nhận ISO. Bảng chứng nhận đồ sộ cũng sẽ phần nào cho thấy chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Là nhà cung có nhiều đối tác ở nước ngoài.

f:id:datthanhplastic:20210325175151p:plain

Dĩ nhiên, những nhà cung cấp bao bì PE xuất khẩu mà chưa từng cung ứng cho thị trường châu Âu thì hoặc họ là doanh nghiệp mới, hoặc là họ chưa đủ khả năng để xuất khẩu. DTI Plastic là nhà máy chuyên cung cấp bao bì nhựa sang các nước châu lục như: Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc,…

Nhà cung cấp bao bì PE xuất khẩu còn cần sở hữu dây chuyền máy móc hiện đại

Bên cạnh đó, để đạt chuẩn là nhà cung cấp bao bì PE xuất khẩu, thì nhà máy đó còn phải sở hữu những trang thiết bị hiện đại, phải cập nhật công nghệ mới liên tục, để đủ khả năng đáp ứng thị trường quốc tế.

Nhà máy cung cấp bao bì PE – DTI Plastic hơn 25 năm kinh nghiệm

Chúng tôi với nhà máy hiện đại vừa được đầu tư thêm 2 triệu USD vào năm 2018, đến nay đã sở hữu hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu, khả năng cung ứng lên đến 500 tấn/ 1 tháng.

#datthanhplastic 

https://datthanhplastic.com/5-tieu-chi-danh-gia-uy-tin-nha-cung-cap-bao-bi-pe-tui-pe-xuat-khau/