Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Làm sao để tìm được Nhà máy sản xuất bao bì PE uy tín?

f:id:datthanhplastic:20210325183919j:plain


Bao bì nhựa PE là một sản phẩm rất gần gũi trong đời sống con người, có thể thấy bao bì PE xuất hiện hầu hết trong các ngành nghề trong đời sống như: may mặc, thực phẩm, giày dép, trang sức,… Tuy nhiên, để tìm một nhà sản xuất bao bì uy tín để cung ứng lâu dài không phải là chuyện đơn giản, mà còn cần phải dựa vào rất nhiều tiêu chí. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được các tiêu chí đó là gì, ngoài ra còn cung cấp cho bạn các thông tin về PE, giúp bạn biết PE là gì, bao bì PE có những ưu nhược điểm gì?

 

Sản phẩm phải đồng đều về chất lượng 

Tiêu chí tiên quyết để đánh giá một nhà máy sản xuất bao bì có uy tín hay không là tiêu chí về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm phải đồng đều về chất lượng, không phải một số sản phẩm thì đạt yêu cầu, một số sản phẩm thì bị rách, lỗi, hay kém chất lượng. Có thể thấy một số đơn vị đang làm việc rất chộp giật, họ thường “thêm” vào những sản phẩm kém chất lượng, khi khách hàng kiểm tra ra thì lại đổ lỗi cho khách hàng.

Cần phải giao đủ số lượng, khối lượng sản phẩm

Hầu hết các đơn hàng bao bì PE lớn đều được kiểm hàng, nhưng chỉ dừng lại ở mức đếm số lượng thùng, bởi vì với một số lượng rất lớn phải tốn rất nhiều nhân lực mới có thể kiểm đếm được và gây mất rất nhiều thời gian.

Tham khảo thêm bài viết đầy đủ tại đây:

https://datthanhplastic.com/nha-may-san-xuat-bao-bi-nhua-pe-tui-pe-uy-tin/ầu

#datthanhplastic #nhamaybaobiPE