Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Nhà sản xuất bao bì PE hơn 25 năm kinh nghiệm

https://datthanhplastic.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2021/03/quoc-te-dat-thanh-slider-1-1-768x360.jpg

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì nhựa. Công ty bao bì nhựa Quốc Tế Đạt Thành đã có nhiều thành tựu nhất định. Đang được đánh giá cao bởi các đối tác quốc tế. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, giờ đây, Cty đã chuyển giao sang thế hệ lãnh thứ 2, là những con người sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết.

Hoạt động trong ngành hơn 25 năm, giúp chúng tôi có cái nhìn rất khách quan về thị trường. Giúp chúng tôi có nhiều mối quan hệ chất lượng cung ứng chất lượng.

DTI Plastic không chỉ chủ động về nguồn nguyên liệu, mà còn chủ động cập nhật liên tục về thị trường. Giúp chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, với máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu nguyên sinh không tạp chất, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Tất cả đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

f:id:datthanhplastic:20210407155604p:plain

             Hình: Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu nguyên sinh không tạp chất

 

Tìm hiểu thêm về nhà sản xuất bao bì DTI tại đây: 

https://datthanhplastic.com/nha-may-san-xuat-bao-bi-nhua-pe-tui-pe-uy-tin/