Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Cách mà các nhà máy sản xuất ra túi PE?

Quy trình sản xuất túi pe 

  • Bước 1: Đùn – thổi

- Đây là bước quan trọng nhất bởi nó quyết định độ dày, mỏng của túi PE. Nguyên liệu ban đầu là những hạt nhựa Polyetylen (hạt PE).

- Các hạt nhựa PE này được đưa vào máy Đùn - thổi và chúng được nấu chảy trong điều kiện được kiểm soát sao cho chúng nóng chảy và mềm dẻo (khoảng 3800F). Sau đó chúng bị ép đùn qua một khuôn dạng ống. Khi vẫn ở nhiệt độ cao, một đầu ra của ống sẽ được cố định lại và thổi không khí vào tạo thành dạng bong bóng (cũng là để hạ nhiệt màng) và nâng cao, kéo dài đến kích thước và độ dày mong muốn.

- Khi lên cao khoảng 20 – 35 feet, màng nguội đi và màng này sẽ được tạo thành dạng phẳng 2 lớp khi đi qua khe trục gồm 2 con lăn. Cuối cùng, nó được cuộn lại thành các cuộn màng.

f:id:datthanhplastic:20210407174523j:plain

                           Ảnh: Nhà máy DTI Plastic với nhiều trang thiết bị hiện đại

  • Bước 2: In ấn

- Các cuộn màng được hoàn thành ở bước 1 sẽ được chuyển qua các bộ phận máy in túi PE. Tùy theo bàn thiết kế, số màu in, lượng túi in… mà công đoạn in túi ni lông sẽ được xử lý bằng kỹ thuật in lưới, in ống đồng hay in flexo. Nếu cuộn túi lớn sẽ thích hợp cho in ống đồng.

- Ở bước này, các hình dáng, chữ viết theo yêu cầu sẽ được thực hiện. Do đó, bước này sẽ quyết định độ đẹp của các bản thiết kế in trên túi. Bước này cũng là bước mà được các khách hàng quan tâm nhất bởi chúng sẽ quyết định những logo, câu chữ của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có bắt mắt hay không. Do vậy, trong bước này, công nghệ in ấn hiện đại sẽ có nhiều lợi thế đặc biệt hơn.

  • Bước 3: Hoàn thiện

- Đây là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất túi Nilon PE. Bước này bao gồm các giai đoạn như sau: cắt, đánh dấu, gấp nếp, dập quai, gắn quai.. tùy theo thiết kế của túi PE.

- Trong bước này, các khâu sẽ giúp túi PE định dạng hình dáng, số lượng và kích thước. Giai đoạn này được thực hiện trên dây chuyền máy móc do đó tính chính xác rất cao.

 

Xem thêm nhiều sản phẩm, bài viết tại đây: https://dti-plastic.com/