Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Nhà máy bao bì PE đựng rác, đựng thực phẩm

 Nhiều năm trở lại đây, vấn đề rác thải đang dần trở nên nhức nhối. Câu hỏi đặt ra là cách xử lý chúng ra sao khi mà lượng rác ngày một tăng. Đặc biệt là đối với rác thải thực phẩm, những hàm lượng dinh dưỡng tích tụ và dễ thối rữa. Trở thành nơi tụ điểm của nhiều loài sinh vật gây bệnh. Để giải quyết vấn đề này thì túi chứa rác thực phẩm là ưu tiên hàng đầu.

Cung cấp túi chứa rác thực phẩm số lượng lớn - DTI PLASTIC

Nhựa Quốc tế Đạt Thành – đơn vị chuyên sản xuất túi đựng rác thực phẩm số lượng lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất nhựa. Nhựa Quốc tế Đạt Thành là công ty luôn áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, giúp hạn chế tối đa các tác động đến môi trường.

Nạn rác thải đang ngày một hoành hành bầu không khí trong lành của chúng ta. Những tác hại không lường của rác thải sinh ra nhiều mầm bệnh như rác thải nhà máy, rác thải y tế, rác thải công nghiệp… Đặc biệt là rác thải thực phẩm.

Túi chứa rác thực phẩm

Hiện nay việc xây dựng quản lý, cách thức xử lý rác thải thực phẩm còn gặp khó khăn ở nhiều quốc gia. Nhận thấy được điều đó Nhựa Quốc tế Đạt Thành đã tiên phong trong việc sản xuất túi chứa rác thực phẩm để giải quyết vấn đề đang rất nan giải trên thị trường.

Nhà sản xuất bao bì PE – DTI Plastic sở hữu những thiết bị công nghệ tiên tiến, chuyên dụng. Dây chuyền sản xuất hàng loạt có thể cung cấp với số lượng lớn theo mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình sản xuất của Quốc tế Đạt Thành luôn đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đặc biệt giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường tự nhiên

 

f:id:datthanhplastic:20210407173401j:plain

                        Ảnh thực tế sản phẩm - Bao bì PE đựng rác, đựng rác thực phẩm - Size lớn

 

Thông tin liên hệ tham khảo tại đây: https://dti-plastic.com