Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Dựa vào đâu để nhận biết Nhà sản xuất màng phủ nông nghiệp uy tín?

Để đánh giá được một nhà sản xuất màng phủ nông nghiệp có uy tín hay không? Bạn cần phải dựa vào rất nhiều thông tin để đánh giá. Bài viết sẽ giới thiệu một số cách để bạn tham khảo

f:id:datthanhplastic:20210405160933j:plain

 

Nêu ra các quy tắc cần có của nhà sản xuất: giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, , số lượng, sử dụng nguyên "sạch"

Vấn đề đầu tiên cần lưu ý là nhà sản xuất màng phủ nông nghiệp phải có nhà máy "thật",  không qua trung gian, không lợi dụng danh tiếng của nhà máy khác để tạo uy tín "ảo" với khách hàng.

Để giải quyết vấn đề này, khách hàng chỉ cần ngỏ ý đến tham quan nhà máy và kiểm tra những thông tin trước đó trao đổi có trùng khớp với những gì bạn thấy hay không.

Vấn đề thứ 2 bạn cần quan tâm: sản phẩm phải đảm bảo đạt chất lượng, những chỉ số của sản phẩm phải luôn đúng với những gì đã cam kết. Bởi vì chưa hợp tác, nên chúng ta sẽ không có sản phẩm để kiểm tra. Tuy nhiên, bạn có thể xem qua các mẫu mà nhà máy đã làm trước đó để đánh giá.

Vấn đề thứ 3: chất lượng màng phủ nông nghiệp còn dựa vào nguồn nguyên liệu đầu vào, cho dù máy móc, thiết bị, công nghệ của nhà sản xuất có hiện đại đến đâu. Nhưng nếu không kiểm soát được nguồn nguyên liệu đầu vào, sử dụng nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, nguyên liệu tái chế. Thì chất lượng sản phẩm sẽ giảm đi rất nhiều.

 

Xem thêm: https://dti-plastic.com/