Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Công ty bao bì nhựa PE sử dụng nhựa nguyên sinh 100% có gì khác biêt·

Bao bì nhựa PE là sản phẩm rất phổ thông trong đời sống của chúng ta. Do đó, nhà sản xuất bao bì cũng vì thế mà ngày một tăng lên. Với tốc độ phát triển như thế, vấn đề chất lượng bao bì trên thị trường đang rất khó kiểm soát, dẫn đến một số sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có chất lượng rất tệ. Nguyên nhân là bởi một số đơn vị sản xuất sản phẩm từ nhựa tái sinh không rõ nguồn gốc, hoặc dùng những loại nhựa đã qua nhiều lần tái chế, điều này khiến sản phẩm không còn những tính năng như ban đầu.

Vậy nếu muốn sản phẩm đáp ứng chất lượng thì cách duy nhất đó là sử dụng nguồn nguyên liệu nguyên sinh.

Nhựa nguyên sinh là gì? 

f:id:datthanhplastic:20210407172526j:plain

Nhựa nguyên sinh là nhựa được sản xuất từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, không thêm phụ gia. Có thể hiểu đây là loại nhựa "nguyên chất", có độ tinh khiết như vàng 9999 vậy. Các sản phẩm được làm từ loại nhựa này đều có chất lượng rất cao, được người dung ưa chuộng. Khi sử dụng nhựa nguyên sinh các đặc tính quan trọng trong nhựa vẫn được vẹn nguyên, không mất đi giống như khi sử dụng nhựa tái sinh.

Có những loại nhựa nguyên sinh nào trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay có các loại nhựa nguyên sinh phổ biến như: PE, PP, ABS, PA, POM, PVC, PET, PC …

Công ty sản xuất bao bì từ 100% nhựa nguyên sinh - DTI PLASTIC

Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm (25 năm trong ngành nhựa), chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều đối tác quốc tế. Ở thị trường quốc tế, sự chất lượng luôn được đề cao. Để phục vụ cho thị trường cạnh tranh này, đòi hỏi chúng tôi phải trang bị những kiến thức, công nghệ, máy móc hiện đại để có thể đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sạch phải là điều kiện tiên quyết để có thể đưa sản phẩm đến các nước.