Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Đơn vị cung cấp Màng phủ nông nghiệp xuất khẩu

Giới thiệu nhà máy DTI Plastic

DTI Plastic là một nhà máy rộng hơn 6000m2 tọa lạc tại khu công nghiệp hiện đại Long Hậu. Chúng tôi với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhựa. Gần đây, với những quyết đoán của ban giám đốc, DTI vừa được đầu tư thêm 2 triệu USD để trang bị thêm nhiều cổ máy nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

Hiện tại, máy móc thiết bị của DTI plastic luôn hoạt động với hiệu suất cao, khâu chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng. Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng, đều được đội ngũ nhân viên chúng tôi kiểm định chặt chẽ. Giúp mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều nhận được sự hài lòng nhất có thể. 

f:id:datthanhplastic:20210407133628j:plain

Các điều kiện để xuất khẩu màng phủ nông nghiệp.

Điều kiện để có thể xuất khẩu màng phủ nông nghiệp:

- Sản phẩm phải có những chứng nhận cần thiết về an toàn đối với thực phẩm, mà ở đây là rau củ, hoa màu

- Sản phẩm phải dùng nhựa nguyên sinh, không dùng các loại nhựa pha tạp chất, tái chế. Vì chúng sẽ chứa rất nhiều chất gây hại đến cây trồng.

- Màng phủ nông nghiệp phải có các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn ở nước xuất khẩu.

- Bên cạnh đó, để đảm bảo giá thành sản phẩm khi xuất khẩu, các nhà máy cần liên kết với các đơn vị logistic uy tín, để đảm bảo hàng hóa khi tới nơi được an toàn, cũng như chi phí vận chuyển luôn ở mức tối ưu nhất.

f:id:datthanhplastic:20210407134454j:plain