Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Công ty bao bì nhựa PE tại TPHCM – DTI Plastic

Được thành lập từ năm 1995, đến nay đã hơn 25 năm. DTI PLASTIC là một công ty có tuổi đời tương đối lâu trong ngành bao bì nhựa. Chúng tôi tự tin có cái nhìn rất sâu sắc về thị trường và am hiểu rõ về nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong ngành.

Để có thể phát triển như ngày nay, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào máy móc, trang thiết bị. Những cổ máy hiện đại liên tục được DTI nhập khẩu trong thời gian gần đây. Những cổ máy công suất lớn, hoạt động liên tục 24/24 giúp đã đẩy năng lực sản xuất của chúng tôi lên hàng nghìn tấn mỗi tháng.

f:id:datthanhplastic:20210407165325j:plain

                                  Hình: DTI với hệ thống máy móc đa dạng

Không chỉ thế, để có thể gây dựng lòng tin với khách hàng, chúng tôi phải bỏ rất nhiều thời gian, tâm huyết để đào tạo được đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về sản phẩm. Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, chia sẻ những kiến thức về ngành. Giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn, từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

https://dti-plastic.com/storage/app/media/gioi-thieu-nha-may-nhua-dat-thanh.jpg

                    Hình: Đội ngũ nhân viên sáng tạo cũng góp phần giúp DTI phát triển

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây: https://dti-plastic.com