Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Tìm nhà cung cấp màng phủ nông nghiệp giá tốt nhất

Hiện nay, màng phủ nông nghiệp không còn quá xa lạ với người mọi người, đặc biệt là người nông dân. Các lợi ích mà màng phủ đem lại đã được chứng minh qua các vụ mùa bội thu, rau quả nhanh phát triển. Tuy nhiên, chính vì sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm màng phủ, mà hiện nay, một số nhà sản xuất đã tạo ra các loại màng kém chất lượng, khiến chất lượng mùa màng của người nông dân đi xuống, dẫn đến thiệt hại nặng nè. Bài viết sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về màng phủ, cũng như cách lựa chọn nhà cung cấp vừa chất lượng, vừa có giá tốt.

f:id:datthanhplastic:20210407145747j:plain

                                  Màng phủ nông nghiệp được ứng dụng rộng rãi

1. Tìm bằng công cụ tìm kiếm Google, social

Để tìm nhà sản xuất uy tín, chúng ta có thể search trên thanh công cụ với từ khóa như: "nhà sản xuất màng phủ nông nghiệp", "nhà máy màng phủ nông nghiệp uy tín", "màng phủ nông nghiệp xuất khẩu". Thông thường những kết quả hiển thị trên google là những đơn vị uy tín, được google đánh giá cao.

Hoặc bạn cũng có thể lên facebook, zalo, để search những từ khóa tương tự. Sau đó, xem ảnh, video giới thiệu, các bài đăng của page đó về màng phủ. Điều này sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin về nhà sản xuất. Từ đó đưa ra các nhận định.

2. Hỏi bạn bè, những chuyên gia trong ngành

Đây là một cách làm vô cùng hiệu quả, khi bạn không có kiến thức về ngành, cách tốt nhất để thâm nhập vào ngành là đi tìm những chuyên gia trong ngành đó. Họ sẽ cung cấp thêm cho bạn các kiến thức chuyên môn, giúp bạn có cái nhìn bao quát về thị trường.

Vậy, để tìm nhà cung cấp màng phủ nông nghiệp tốt nhất thì tìm ở đâu?

Thật ra, giá không phải là yếu tố duy nhất khi bạn lựa chọn nhà cung cấp màng phủ nông nghiệp. Bên cạnh giá, bạn cần xem xét đến các yếu tố như độ uy tín của nhà cung, máy móc, thiết bị nhà cung đó sử dụng, nhà máy của họ có hiện đại hay không, họ đã từng hợp tác với ai, năng lực sản xuất của họ đến đâu.

DTI - Nhà cung cấp màng phủ nông nghiệp với 25 năm kinh nghiệm - Uy tín trên thị trường

Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về màng phủ, chúng tôi có máy móc hiện đại, nhân viên giàu kinh nghiệm. Sản phẩm chúng tôi cung cấp không chỉ phục vụ cho thị trường trong nước mà còn ở tầm quốc tế. 

Đến và tham quan nhà máy tại địa chỉ: Lô T - 2A, đường số 4, KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An

Hotline: 0971 885 053

Email: datthanhplastic@gmail.com