Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Nhà sản xuất túi nilon – túi PE giá tốt tại TPHCM

DTI Plastic – Nhà sản xuất túi nilon giá tốt tại TPHCM

Sản xuất túi nilon không đòi hỏi kỹ thuật quá khó. Thế nhưng để có thể đạt đến công suất vài trăm tấn đến hàng nghìn tấn / tháng thì không phải đơn vị nào cũng đạt tới bởi nguồn nguyên liệu, tiêu chuẩn máy móc, trình độ nhân công để sản xuất hàng nghìn tấn yêu cầu rất cao. #datthanhplastic tự hào là một trong số ít những nhà sản xuất túi ni lông với khả năng cung ứng lên đến vài trăm tấn chỉ trong vài tuần. Cho nên mức giá mà chúng tôi đưa ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận.

https://datthanhplastic.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2021/03/nha-may-san-xuat-tui-nilon-dti-plastic-1200x500.jpg

Để hiểu hơn những lí do khiến túi PE của chúng tôi có giá tốt còn bởi DTI Plastic trang bị những thiết bị cực kỳ hiện đại, được nhập trực tiếp từ các nước phát triển như châu Âu. Quy trình sản xuất đã đi vào chuyên môn hóa, tốc độ cho ra đời sản phẩm mới nhanh gấp nhiều lần nếu so với công nghệ lạc hậu trước đây.

Ví dụ như nhà máy DTI Plastic. Hiện tại hệ thống máy móc của nhà máy sản xuất túi PE này đã tối ưu hóa trên 90%. Như vậy, không chỉ có bao ni lông mà nhiều bao bì khác cũng có thể kết hợp sản xuất trên dây chuyền này.

Sản phẩm túi bao ni lông trên thị trường hiện nay phần lớn vẫn được sản xuất theo công nghệ thổi màng đa lớp. Công nghệ này cho phép tạo ra số lượng lớn bao ni lông chỉ trong một thời gian ngắn.

Một số sản phẩm chúng tôi đang sản xuất:

f:id:datthanhplastic:20210407161604j:plain

f:id:datthanhplastic:20210407161554j:plain

f:id:datthanhplastic:20210407161651j:plain

Để tìm hiểu thêm thông tin về nhà máy DTI Plastic, bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây: https://dti-plastic.com