Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Cty cung cấp Màng phủ nông nghiệp chất lượng, uy tín, hơn 25 năm kinh nghiệm

DTI Plastic là nhà máy chuyên sản xuất màng phủ nông nghiệp cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Brazin, Trung Quốc,… Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu hiện tại trên thị trường.

Màng phủ nông nghiệp có rất nhiều tác dụng giúp các doanh nghiệp kinh doanh nông sản đạt được năng suất cao nhất.

f:id:datthanhplastic:20210326190713p:plain

Một số loại cây ăn quả thường sử dụng màng phủ nông nghiệp như: ớt, cà chua, đậu đũa, bí đao, dưa hấu, dưa lê,… Thường các loại cây, rau có thời gian sinh trưởng và thu hoạch dài sẽ sử dụng màng phủ nông nghiệp.

Ngoài cái tên màng phủ nông nghiệp, trên thị trường còn gọi bằng những cái tên khác như: bạt phủ nông nghiệp, bạt nilon phủ nông nghiệp. Ngoài công dụng phủ lên đất để giữ ấm cho đất, phòng chóng cỏ dại, ngăn ngừa sự thất thoát của hơi nước, phân bón, màng nông nghiệp còn được sử dụng trong ngành xây dựng để lót sàn bê tông (tuy nhiên sẽ được gia công theo kích thước, độ dày phù hợp ngành).

Hiện tại, có khoảng 3 loại màng phủ nông nghiệp thường được sử dụng: màng phủ nông nghiệp màu đen, màng trong suốt và màng có tác dụng phản quang. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với từng loại cây nhất định. Nếu bạn không biết phải sử dụng loại màng phủ nông nghiệp nào cho các loại cây trồng hiện tại, mời xem thêm bài viết đầy đủ tại đây. Bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về các loại màng phủ, các kích thước thông dụng:

Link xem thêm: https://datthanhplastic.com/san-pham/nha-san-xuat-mang-bat-phu-nong-nghiep/

#datthanhplastic #mangphunongnghiep