Dat Thanh Plastic

datthanhplastic Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nhựa. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. #datthanhplastic

Nhận biết nhà sản xuất túi nilon kém uy tín như thế nào?

Cách để nhận biết nhà sản xuất túi nilon kém uy tín không hề khó. Nói chung chỉ cần nhìn vào chất lượng sản phẩm (túi nilon) và quy cách họ giao hàng cũng đã giúp bạn phần nào đánh giá khá chính xác chất lượng dịch vụ.

Trong làm ăn kinh doanh chữ tín là quan trọng trên hết. Tuy nhiên, hiện nay trong ngành bao bì xuất hiện một số nhà sản xuất túi nilon không uy tín, dẫn đến tình trạng gây thiệt hại về mặt tiền bạc, thời gian cho khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách để bạn tìm ra những đơn vị có uy tín thấp trong ngành.

f:id:datthanhplastic:20210326180723j:plain

Những vấn đề khách hàng thường gặp phải khi nhận bao bì nilon

Hàng lỗi nhà máy sản xuất túi nilon kém uy tín sẽ không giải quyết?

Giao hàng trễ hẹn

Chất lượng bao bì không như cam kết, không đồng đều

Cách để nhận biết nhà sản xuất túi nilon kém uy tín

Tham khảo các feedback từ khách hàng

Xem các video, hình ảnh giới thiệu về nhà máy trên các kênh truyền thông

Hẹn lịch và đến tham quan trực tiếp nhà máy: công nghệ sản xuất, đội ngũ nhân viên, nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm.

Nếu 3 tiêu chí trên nhà cung cấp đều ở dưới mức trung bình thì không nên hợp tác tránh lãng phí thời gian, tiền bạc. Còn nếu đạt cả 3 tiêu chí thì nên yêu cầu báo giá, sau đó yêu cầu sản xuất hàng mẫu để đánh giá chất lượng. Sản phẩm sản xuất mẫu đạt đúng các chỉ số yêu cầu thì tiến hành kí hợp đồng.

Xem  thêm tại đây: https://datthanhplastic.com/cach-de-nhan-biet-nha-san-xuat-tui-nilon-kem-uy-tin-la-gi/

#datthanhplastic #nhasanxuattuinilon